วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน 'ฉันเป็นคนบ้า' เชลซีส่งนักเรียนดาวรุ่ง Conor Gallagher ยืมตัวมาที่ชาร์ลตันทั้งๆที่แฟรงค์แลมพาร์ดใช้กองกลางในนัดแรกที่เขารับผิดชอบ



ดารานักแสดงของเชลซี Conor Gallagher ได้เขียนสัญญาฉบับใหม่กับเดอะบลูส์จนถึงปี 2022 ก่อนที่จะเข้าร่วมกับชาร์ลตันแอ ธ เลติกเพื่อขอสินเชื่อ

มิดฟิลด์วัย 19 ปีให้ความสำคัญกับฤดูกาลแรกของแฟรงค์แลมพาร์ดที่เป็นมิตรกับสโมสรเมื่อเดือนที่แล้วกับโบฮีเมียนนอกจากนี้เขายังได้เดินทางไปกับทีมเชลซีในการเดินทางไปบอสตันในสหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้ในยูโรป้าลีกนัดสุดท้าย

ตอนนี้เขาพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปโดยเริ่มต้นจากผู้ชนะAcademy Player ยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย Addicks in the Championship

และเขามีแนวโน้มที่จะตรงเข้าสู่ด้านที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ของ Lee Bowyer สำหรับผู้เปิดฤดูกาลในวันพรุ่งนี้ที่แบล็กเบิร์น

เขาได้รับเสื้อหมายเลข 11 และเขาแทบรอไม่ไหวที่จะได้รับด้านใหม่ของเขา

กัลลาเกอร์กล่าวว่า:“ ฉันพูดพล่าม! ฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น

“ ฉันต้องการที่จะเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์และชาร์ลตันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่จะมา

“ ฉันแค่อยากจะเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และมีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นที่นี่”

Bowyer เสริม:“ เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้น“ เขาสามารถวางเท้าสร้างทำคะแนนและมีทุกอย่างนิดหน่อยดังนั้นฉันจึงข้ามดวงจันทร์เพื่อพาเขาผ่านประตู

“ สโมสรอย่างเชลซีตระหนักถึงสิ่งที่เราทำมาก่อนหน้านี้กับมิดฟิลด์หนุ่มสาวที่เรามีเมื่อฤดูกาลที่แล้วและมันจะไม่แตกต่างกัน

“ ฉันอยากจะขอบคุณพวกเขาสำหรับส่วนที่พวกเขาเล่นในคอนเนอร์มาหาเรา”


ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น